Descendants of the Sun (2016) ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ พากย์ไทย Ep1-16 (จบเรื่อง)

ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ

คุณพร้อมหรือยัง? ที่จะรับชมชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ ออนไลน์ แบบเต็มจอ ที่พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับคำว่าซีรี่ย์พากย์ไทย ที่มาพร้อมกับFullHD

รายละเอียดเบื้องต้น : ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ ได้ออกฉ่ายล่าสุดในปี2016 โดยมีเสียงหรือคำบรรยายเป็น(พากย์ไทย)ซึ่งในบัจจุบันได้อัพเดทถึง Ep.1-16 แล้ว ดังนั้นเรื่องนี้แปลว่าจบแล้ว ที่สำคัญเว็บดูซีรี่ย์ออนไลน์ Drama4k นั้นเปิดให้ดูฟรีและไม่มีโฆษณาคั่นในวิดีโออีกด้วยถ้าพร้อมแล้วมารับชมได้เลย.

Server List
ตัวเล่นหลัก
ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ
ads ดูซีรี่ย์

โครงเรื่อง : ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ

ดูซีรี่ย์เกาหลี เรื่อง ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ Descendants of the Sun ได้ออกมาฉ่ายในปี 2016 โดยจะมีทั้งหมด 16 ตอน เป็นซีรี่ย์แนว ดราม่า โรแมนติก

ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ
ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ

รับชม ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ Descendants of the Sun มาเพลิดเพลินกับซีรี่ย์ย้อนหลังปี 2016

เรื่องราวของซีรี่ย์เรื่อง ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ Descendants of the Sun เรื่องราวเริ่มต้นที่คัมซอนโฮ (Song Joong Ki) กำลังปฏิบัติงานในเมืองอินเชียงไม้ ที่มีการระเบิดขึ้น หลังจากที่เขาได้ช่วยชีวิตคนจีนที่เดินทางมาเยือน หมอผู้หญิงยูชิจิน (Song Hye Kyo) เข้ามาช่วยเหลือและได้รับการชื่นชมจากคัมซอนโฮ

เมื่อสองคนพบกันอีกครั้งในการทำงานในการปฏิบัติภารกิจ ความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มต้นพัฒนา แต่ก็มีอุปสรรคต่างๆ ที่ต้องเผชิญหน้า เช่น ความแตกต่างในการมองโลก และภารกิจที่เสี่ยงต่อชีวิต

ซีรีส์นี้ได้รับความนิยมอย่างมากไม่เพียงแต่เพราะเนื้อเรื่องที่น่าสนใจและโรแมนติก แต่ยังเน้นที่การแสดงของนักแสดงที่เก่งกล้าและเป็นที่รักของผู้ชม และมีการสร้างสรรค์ฉากจัดสรรค์ที่สวยงามและมีความหลงใหลด้วย

นักแสดงโดย

  • ซงจุงกิ
  • ซงฮเยคโย
  • จินกู

เรื่องแนะนำ

ซับไทย
จบแล้ว
The Tale of Nokdu
Ep.1-32
พากย์ไทย
จบแล้ว
สืบสมองเจาะคดีเดือด
EP.1-16
2023
ซับไทย
จบแล้ว
Oasis
EP.1-16
2023
ซับไทย
ยังไม่จบ
Joseon Exorcist หมอผีโชซอน
Ep.1-16
ซับไทย
จบแล้ว
How to be Thirty (2021) ซับไทย
Ep.1-15
พากย์ไทย
จบแล้ว
A World of Married Couple
Ep.1-16
ซับไทย
จบแล้ว
From Now On, Showtime
Ep.1-16
ซับไทย
จบแล้ว
My Crash Landing on You
Ep.1-16