หนังฝรั่ง Extraction (2020) คนระห่ำภารกิจเดือด พากย์ไทย HD (ภาค1)

คนระห่ำภารกิจเดือด

คุณพร้อมหรือยัง? ที่จะรับชมคนระห่ำภารกิจเดือดออนไลน์ แบบเต็มจอ ที่พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับคำว่าซีรี่ย์พากย์ไทย ที่มาพร้อมกับFullHD

รายละเอียดเบื้องต้น : คนระห่ำภารกิจเดือดได้ออกฉ่ายล่าสุดในปี2020 โดยมีเสียงหรือคำบรรยายเป็น(พากย์ไทย)ซึ่งในบัจจุบันได้อัพเดทถึง หนังฝรั่ง แล้ว ดังนั้นเรื่องนี้แปลว่าภาพยนตร์ ที่สำคัญเว็บดูซีรี่ย์ออนไลน์ Drama4k นั้นเปิดให้ดูฟรีและไม่มีโฆษณาคั่นในวิดีโออีกด้วยถ้าพร้อมแล้วมารับชมได้เลย.

Server List
ตัวเล่นหลัก
คนระห่ำภารกิจเดือด
ads ดูซีรี่ย์

โครงเรื่อง : คนระห่ำภารกิจเดือด

ดูหนังฝรั่งเรื่อง คนระห่ำภารกิจเดือด Extraction ได้ออกมาฉ่ายในปี 2020 เป็นหนังแนว ต่อสู้ พจญภัย

คนระห่ำภารกิจเดือด
คนระห่ำภารกิจเดือด

ภาพยนตร์ต่างประเทศที่ร้อนแรงมากในตอนนี้กับเรื่อง คนระห่ำภารกิจเดือด 1 Extraction 1

เรื่องย่อ คนระห่ำภารกิจเดือด 1 Extraction 1 ใน “Extraction,” Tyler Rake ได้รับภารกิจใหม่ที่อันตรายมาก ต้องช่วย Ovi Mahajan Jr. (Rudhraksh Jaiswal), ลูกชายของนายทุนอินเดียที่สำคัญ ที่ถูกลักพาตัวโดยเพื่อนร่วมชั้นของพ่อของเขาที่เป็นผู้คุมลูกเขา, Amir Asif (Priyanshu Painyuli). เรื่องราวเกิดขึ้นในเมืองไทแลนด์ ที่เต็มไปด้วยความรุนแรงและผู้ค้ายาสกัดจากผลไม้, โดยมีความแตกต่างทางวัฒนธรรมและภาษาในตำรวจและโครงการทหาร ตลอดการติดตามอันน่าตื่นตาตื่นใจในระหว่างการวิ่งและการต่อสู้ ท่ามกลางการเผชิญหน้ากับกลุ่มคนระห่ำที่ไม่รับฟังใคร และการเจรจากับศัตรูระหว่างเพื่อนร่วมงาน Tyler และผู้ค้ายาที่ห้ามตาย.

นักแสดงโดย

  • คริส เฮมส์เวิร์ธ
  • กอลชิฟเทห์ ฟาราฮา

เรื่องแนะนำ

พากย์ไทย
ภาพยนตร์
ตำนานรักโคมสวรรค์
หนังจีน
2021
ซับไทย
ภาพยนตร์
พากย์ไทย
ภาพยนตร์
ซับไทย
ภาพยนตร์
ไล่ล่า
หนังจีน
2022
ภาพยนตร์
8 เทพอสูรมังกรฟ้า 2023
No Sub
2023
ซับไทย
ภาพยนตร์
ซับไทย
ภาพยนตร์