The Magic Lotus Lantern (2021) ตำนานรักโคมสวรรค์ พากย์ไทย

ตำนานรักโคมสวรรค์

คุณพร้อมหรือยัง? ที่จะรับชมตำนานรักโคมสวรรค์ ออนไลน์ แบบเต็มจอ ที่พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับคำว่าซีรี่ย์พากย์ไทย ที่มาพร้อมกับFullHD

รายละเอียดเบื้องต้น : ตำนานรักโคมสวรรค์ ได้ออกฉ่ายล่าสุดในปี2021 โดยมีเสียงหรือคำบรรยายเป็น(พากย์ไทย)ซึ่งในบัจจุบันได้อัพเดทถึง หนังจีน แล้ว ดังนั้นเรื่องนี้แปลว่าภาพยนตร์ ที่สำคัญเว็บดูซีรี่ย์ออนไลน์ Drama4k นั้นเปิดให้ดูฟรีและไม่มีโฆษณาคั่นในวิดีโออีกด้วยถ้าพร้อมแล้วมารับชมได้เลย.

Server List
ตัวเล่นหลัก
ตำนานรักโคมสวรรค์
ads ดูซีรี่ย์

โครงเรื่อง : ตำนานรักโคมสวรรค์

ดูหนังจีน ตำนานรักโคมสวรรค์ The Magic Lotus Lantern ได้ออกมาฉ่ายในปี 2021 เป็นหนังแนว ผจญภัย สืบสวน

ตำนานรักโคมสวรรค์
ตำนานรักโคมสวรรค์

มีหนังจีนเก่าๆมาแนะนำในปีนี้กับเรื่อง ตำนานรักโคมสวรรค์ The Magic Lotus Lantern

เนื้อเรื่อง ตำนานรักโคมสวรรค์ เรื่องราวเริ่มต้นที่อ่าวโคมสวรรค์ที่มีสัตว์ประหลาดและมนตร์ประดิษฐ์ ในตอนนี้ เมื่อโพธิสัตว์หนึ่งถูกล่าจับเป็นของเล่นโดยเด็กหนุ่มอย่าง “หยกซาน” แต่เมื่อหยกซานได้ทราบถึงความสามารถพิเศษของสัตว์นั้น โพธิสัตว์ก็จึงสัญญาจะทำให้หยกซานกลับบ้านไปหาแม่ของเขาในแลนด์อื่น ๆ ในที่สุด โพธิสัตว์ได้เจอกับ “แม่เจ้า” หรือ “หญิงสังเวียน” ผู้ครอบครองไข่มนตร์ที่เป็นแหล่งพลังมหาศาล แต่ถูกขโมยจากโลกโดย “ปีศาจทะเล” ที่ต้องการใช้พลังของไข่มนตร์เพื่อเพิ่มพลังของตัวเอง หยกซานตัดสินใจที่จะช่วยแม่เจ้าคืนไข่มนตร์ และเขาได้รับความช่วยเหลือจาก “ซาฮัง” เป็นโพธิสัตว์อีกตัวหนึ่งที่มีพลังเวทมนตร์ พวกเขาจึงต้องผจญภัยผ่านสายลมและทะเลเพื่อค้นหาไข่มนตร์และปกป้องโลกจากความชั่วร้ายของปีศาจทะเล

เรื่องแนะนำ

พากย์ไทย
ภาพยนตร์
ซับไทย
ภาพยนตร์
ซับไทย
ภาพยนตร์
จอมซุ่มยิง ลอบสังหาร
หนังจีน
2023
พากย์ไทย
ภาพยนตร์
Jaifu Story
หนังไทย
2022
ซับไทย
ภาพยนตร์
ตำนานอิงหนิง
หนังจีน
2023
พากย์ไทย
ภาพยนตร์
ฮันซัน แม่ทัพมังกร
หนังเกาหลี
2022
ซับไทย
ภาพยนตร์