Invisible guard (2021 ) ตำนานจินซานผู้ปราบมาร พากย์ไทย

ตำนานจินซานผู้ปราบมาร

คุณพร้อมหรือยัง? ที่จะรับชมตำนานจินซานผู้ปราบมารออนไลน์ แบบเต็มจอ ที่พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับคำว่าซีรี่ย์พากย์ไทย ที่มาพร้อมกับFullHD

รายละเอียดเบื้องต้น : ตำนานจินซานผู้ปราบมารได้ออกฉ่ายล่าสุดในปี2021 โดยมีเสียงหรือคำบรรยายเป็น(พากย์ไทย)ซึ่งในบัจจุบันได้อัพเดทถึง หนังจีน แล้ว ดังนั้นเรื่องนี้แปลว่าภาพยนตร์ ที่สำคัญเว็บดูซีรี่ย์ออนไลน์ Drama4k นั้นเปิดให้ดูฟรีและไม่มีโฆษณาคั่นในวิดีโออีกด้วยถ้าพร้อมแล้วมารับชมได้เลย.

Server List
ตัวเล่นหลัก
ตำนานจินซานผู้ปราบมาร
ads ดูซีรี่ย์

โครงเรื่อง : ตำนานจินซานผู้ปราบมาร

ดูหนังจีน ตำนานจินซานผู้ปราบมาร Invisible guard ได้ออกมาฉ่ายในปี 2021 เป็นหนังแนว พจยภัย ดราม่า แอ็คชั่น

ภาพยนตร์จีนที่จะมาแนะนำให้วันนี้กับเรื่อง ตำนานจินซานผู้ปราบมาร Invisible guard

เนื้อเรื่อง ตำนานจินซานผู้ปราบมาร เรื่องราวเกิดขึ้นในยุคโควิด-19 ที่จีนที่ภูมิภาคต่างๆ ก่อนที่จะมีความหายนะและควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัส จินซานถูกเลือกให้เป็นนักโบราณคดีที่รัฐบาลจีนที่สั่งให้เขาต้องปราบปรามการร้ายที่คาดคั้นกำลังจะแพร่ระบาดในชนบทของประเทศ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่มีใครเคยพบเห็นความตายที่เกิดขึ้น เรื่องราวดังกล่าวเน้นที่การต่อสู้และแอ็คชั่นอย่างมาก โดยมีจินซานที่แสดงโดยนักแสดงหน้าใหม่น้องใหม่ของจีนที่ชื่อว่า “ควิน โคมิน” และเป็นผลงานของนักกำกับชื่อดังของจีน “รีนเจีย” (นักกำกับ “Wolf Warriors” และ “The Wandering Earth”) เนื้อเรื่องของ “Invisible guard” เต็มไปด้วยตัวละครที่น่าสนใจและฉากต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น นอกจากนี้ยังมีองค์กรลับที่ควบคุมเบื้องหลังความเป็นจริงและความลับของเหตุการณ์ที่กำลังตามหาตัวจินซาน

นักแสดงนำโดย

  • Chen Yingdan
  • Norman Chui

เรื่องแนะนำ

ซับไทย
ภาพยนตร์
พากย์ไทย
ภาพยนตร์
Project Wolf Hunting (2022) เรือคลั่งเกมล่าเดนมนุษย์
หนังเกาหลี
2022
ซับไทย
ภาพยนตร์
The Goblin
หนังเกาหลี
2022
ซับไทย
ภาพยนตร์
พากย์ไทย
ภาพยนตร์
VIY สงครามล้างคำสาปอสูร
หนังฝรั่ง
2014
ซับไทย
ภาพยนตร์