ดูหนังจีน | Born to Fly (2023) ปฏิบัติการจ้าวเวหา พากย์ไทย

ปฏิบัติการจ้าวเวหา

คุณพร้อมหรือยัง? ที่จะรับชมปฏิบัติการจ้าวเวหาออนไลน์ แบบเต็มจอ ที่พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับคำว่าซีรี่ย์พากย์ไทย ที่มาพร้อมกับFullHD

รายละเอียดเบื้องต้น : ปฏิบัติการจ้าวเวหาได้ออกฉ่ายล่าสุดในปี2023 โดยมีเสียงหรือคำบรรยายเป็น(พากย์ไทย)ซึ่งในบัจจุบันได้อัพเดทถึง หนังจีน แล้ว ดังนั้นเรื่องนี้แปลว่าภาพยนตร์ ที่สำคัญเว็บดูซีรี่ย์ออนไลน์ Drama4k นั้นเปิดให้ดูฟรีและไม่มีโฆษณาคั่นในวิดีโออีกด้วยถ้าพร้อมแล้วมารับชมได้เลย.

Server List
ตัวเล่นหลัก
ปฏิบัติการจ้าวเวหา
ads ดูซีรี่ย์

โครงเรื่อง : ปฏิบัติการจ้าวเวหา

ดูหนังจีน ปฏิบัติการจ้าวเวหา Born to Fly ได้ออกมาฉ่ายในปี 2023 เป็นหนังแนว พจยภัย ดราม่า แอ็คชั่น

ปฏิบัติการจ้าวเวหา
ปฏิบัติการจ้าวเวหา

ภาพยนตร์จีนที่จะมาแนะนำให้วันนี้กับเรื่อง ปฏิบัติการจ้าวเวหา Born to Fly

เนื้อเรื่อง ปฏิบัติการจ้าวเวหา เรื่องราวของหนังเกิดขึ้นในอนาคตเมื่อชาติจีนได้สร้างเรือยุทธการชั้นเทพที่มีความสามารถในการปรับเปลี่ยนรูปร่างให้เป็นเครื่องบินได้ ซึ่งเรือยุทธการชั้นเทพนี้เป็นสิ่งที่ทุกคนในอาเซียนต่างปรารถนาและหวังว่าจะครองเครื่องบินอันทรงพลังนี้ได้เพื่อใช้ในการก่อการร้าย ในขณะที่เขตการปกครองกลางกองทัพสองข้างเตรียมพร้อมที่จะสู้กันแบบสงครามสุดท้าย เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เครื่องบินถูกโจมตีและตกลงมาบนเกาะแสนสงบของจีนที่ไม่มีผู้คนอาศัยอยู่. เรื่องราวในหนังกล่าวถึงการช่วยเหลือของกลุ่มเด็กและเยาวชนที่อาศัยอยู่ในเกาะนี้ พวกเขาได้ร่วมมือกันเพื่อต่อสู้และปกป้องเครื่องบินตามความสามารถของพวกเขา เนื้อเรื่องเต็มที่ได้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการต่อสู้และความกล้าหาญที่อยู่ในใจของเยาวชน.

นักแสดงนำโดย

  • เหลยอวี่ รับบทโดย หวังอี้ป๋อ
  • จางถิง รับบทโดย หูจุน
  • เติ้งฟาง รับบทโดย หยูชี

เรื่องแนะนำ

ซับไทย
ภาพยนตร์
ปฏิบัติการสู้เสี่ยงตาย
หนังจีน
2023
ซับไทย
ภาพยนตร์
พากย์ไทย
ภาพยนตร์
อัพกูจอง หลอกมาอัพ จัดมาลวง
หนังเกาหลี
2022
พากย์ไทย
ภาพยนตร์
ซับไทย
ภาพยนตร์