The Science of Falling in Love (2023) พิสูจน์รักนายนักวิทย์ ซับไทย Ep1-24 (จบเรื่อง)

พิสูจน์รักนายนักวิทย์

คุณพร้อมหรือยัง? ที่จะรับชมพิสูจน์รักนายนักวิทย์ ออนไลน์ แบบเต็มจอ ที่พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับคำว่าซีรี่ย์ซับไทย ที่มาพร้อมกับFullHD

รายละเอียดเบื้องต้น : พิสูจน์รักนายนักวิทย์ ได้ออกฉ่ายล่าสุดในปี2023 โดยมีเสียงหรือคำบรรยายเป็น(ซับไทย)ซึ่งในบัจจุบันได้อัพเดทถึง Ep.1-24 แล้ว ดังนั้นเรื่องนี้แปลว่าจบแล้ว ที่สำคัญเว็บดูซีรี่ย์ออนไลน์ Drama4k นั้นเปิดให้ดูฟรีและไม่มีโฆษณาคั่นในวิดีโออีกด้วยถ้าพร้อมแล้วมารับชมได้เลย.

Server List
ตัวเล่นหลัก
พิสูจน์รักนายนักวิทย์
ads ดูซีรี่ย์

โครงเรื่อง : พิสูจน์รักนายนักวิทย์

ดูซีรี่ย์จีนเรื่อง พิสูจน์รักนายนักวิทย์ The Science of Falling in Love ได้ออกมาฉ่ายในปี 2023 โดยจะมีทั้งหมด 24 ตอน เป็นซีรี่ย์แนว ความรัก ตลก บู๊

The Science of Falling in Love (2023) พิสูจน์รักนายนักวิทย์ ซับไทย

เชิญเข้ามาดูซีรี่ย์จีนปี 2023 เรื่อง พิสูจน์รักนายนักวิทย์ The Science of Falling in Love

เนื้อเรื่อง พิสูจน์รักนายนักวิทย์ The Science of Falling in Love เป็นเรื่องราวของ ซูเฉิงเฉิง ซึ่งเป็นนักศึกษาเอกวิศวกรรมชีวการแพทย์ที่ไม่เคยสละโสดมาก่อน แต่เขาพบกับความรักครั้งแรกของเขาในห้องทดลองสมองและสติปัญญา กับเสี้ยวยวี่เหอ ที่เป็น “เทพเจ้าแห่งการวิจัยทางวิทยาศาสตร์” และทั้งคู่ต้องพยายามทำความเข้าใจกันในความรักและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกัน

ในซีรี่ย์นี้ นอกจากจะมีเรื่องราวความรักแล้ว ยังมีการเสนอแนวคิดและการอธิบายเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับความรักด้วย ซึ่งทำให้ซีรี่ย์นี้เป็นเรื่องที่น่าสนใจและสนุกสนาน

นอกจากนี้ยังมีการเผชิญหน้ากับความเจ็บปวดใจและอุปสรรคในการเรียนวิชาที่ยากและการแข่งขันในสายงานวิศวกรรม ทำให้เราเห็นถึงความพยายามและความมุ่งมั่นในการประสบความสำเร็จของนักศึกษาวิศวกรรมที่มีความฝันและประสบการณ์ที่แตกต่างกันอย่างมากมาย

นักแสดงโดย

  • Wu fei
  • Chen hao lan
  • Liu yi chang
  • Wu jia yi

เรื่องแนะนำ

ซับไทย
จบแล้ว
มือสังหารหญิงขโมยใจ
EP.1-20
2023
พากย์ไทย
จบแล้ว
The Legend of Flying Daggers
Ep.1-56
ซับไทย
จบแล้ว
Legend of Awakening
Ep.1-48
พากย์ไทย
จบแล้ว
AI Romantic (2021) สาวใช้อัจฉริยะ
Ep.1-30
พากย์ไทย
จบแล้ว
My Little Happiness (2021) สุขเล็กๆ ที่เรียกว่าเธอ
Ep.1-28
2021
พากย์ไทย
จบแล้ว
ปลุกสวรรค์สยบปฐพี
Ep.1-48
พากย์ไทย
จบแล้ว
Cinderella Chef สูตรรักซินเดอเรลล่า
Ep.1-56