ดูหนังจีน Hero (2022) ไขปริศนาข้ามเวลาสู่ราชวงศ์หมิง | ดูหนังออนไลน์ HD

ไขปริศนาข้ามเวลาสู่ราชวงศ์หมิง

คุณพร้อมหรือยัง? ที่จะรับชมไขปริศนาข้ามเวลาสู่ราชวงศ์หมิงออนไลน์ แบบเต็มจอ ที่พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับคำว่าซีรี่ย์ซับไทย ที่มาพร้อมกับFullHD

รายละเอียดเบื้องต้น : ไขปริศนาข้ามเวลาสู่ราชวงศ์หมิงได้ออกฉ่ายล่าสุดในปี โดยมีเสียงหรือคำบรรยายเป็น(ซับไทย)ซึ่งในบัจจุบันได้อัพเดทถึง แล้ว ดังนั้นเรื่องนี้แปลว่าภาพยนตร์ ที่สำคัญเว็บดูซีรี่ย์ออนไลน์ Drama4k นั้นเปิดให้ดูฟรีและไม่มีโฆษณาคั่นในวิดีโออีกด้วยถ้าพร้อมแล้วมารับชมได้เลย.

Server List
ตัวเล่นหลัก
หนังจีนออนไลน์
ads ดูซีรี่ย์

โครงเรื่อง : ไขปริศนาข้ามเวลาสู่ราชวงศ์หมิง

ดูหนังจีน Hero (2022) ไขปริศนาข้ามเวลาสู่ราชวงศ์หมิง | ดูหนังออนไลน์ HD ในปี 2046 อวี๋เฟยและซุนฮ่าวได้เข้าร่วมสัมผัสกับไซไฟที่สมจริง ในช่วงที่แสดงเป็นสวี่อู่เฉียงเจ้าหน้าที่หอรำลึก ได้พบกับทายาทตระกูลสวีอย่างสวี่ต้าหลงที่นำพวกโจรไปบ้านบรรพบุรุษเพื่อค้นหาแผนที่ขุมทรัพย์ ระหว่างที่ทุกคนทะเลาะกันก็ได้ข้ามเวลากลับไปบ้านของสวี่อู่เฉียงในสมัยราชวงศ์หมิง ในเวลานั้นชิงอีเว่ยผู้ที่จงรักภักดีต่อราชสำนักได้กำจัดพวกกบฏ สั่งหารคนทั้งจวนสวี่ อวี๋เฟยและซุนฮ่าวถูกลากเข้าไปเกี่ยวข้องแล้วฆ่าตายโดยไม่ได้ตั้งใจ คิดไม่ถึงว่าทั้งสองไม่เพียงแต่ไม่ตาย แต่ยังบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า และในตอนนี้ทุกคนค่อย ๆ เปิดเผยความจริงถึงครอบครัวที่ถูกฆ่าตายทั้งบ้านไปในประวัติศาสตร์ของสวี่อู่เฉียง อย่างไรก็ตามจำนวนการข้ามเวลานั้นยังไม่สิ้นสุด เมื่อต้องเผชิญกับโอกาสสุดท้ายในการข้ามเวลา อวี๋เฟยและคนอื่นๆ ต้องตัดสินใจเลือกที่ยากลำบากว่าใครคือผู้ภักดีและใครคือกบฏในโศกนาฏกรรมในปีนั้น และจะช่วยสกุลสวี่ให้รอดพ้นจากอันตรายได้อย่างไร

เรื่องแนะนำ

พากย์ไทย
ภาพยนตร์
Train To Busan
หนังเกาหลี
2016
พากย์ไทย
ภาพยนตร์
ปฏิบัติการจ้าวเวหา
หนังจีน
2023
พากย์ไทย
ภาพยนตร์
แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม
หนังฝรั่ง
2016
ซับไทย
ภาพยนตร์
ตามหามังกร-ประตูแห่งชีวิตและความตาย
หนังจีน
2023
พากย์ไทย
ภาพยนตร์
แปซิฟิค ริม สงครามอสูรเหล็ก
ภาค1
2013
พากย์ไทย
ภาพยนตร์
โลกคู่ขนานเดิม ๆ เพิ่มเติมคือหวานมัน
หนังฝรั่ง
2019
พากย์ไทย
ภาพยนตร์
แบล็กแคร็บ
หนังฝรั่ง
2022
ซับไทย
ภาพยนตร์
วาดรัก ใจสองดวง
หนังจีน
2023