ดูหนังจีน The Labyrinth (2022) ตะขาบมหาประลัย | ดูหนังออนไลน์ฟรี เต็มเรื่อง

ตะขาบมหาประลัย

คุณพร้อมหรือยัง? ที่จะรับชม ตะขาบมหาประลัยออนไลน์ แบบเต็มจอ ที่พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับคำว่าซีรี่ย์ซับไทย ที่มาพร้อมกับFullHD

รายละเอียดเบื้องต้น : ตะขาบมหาประลัยได้ออกฉ่ายล่าสุดในปี โดยมีเสียงหรือคำบรรยายเป็น(ซับไทย)ซึ่งในบัจจุบันได้อัพเดทถึง แล้ว ดังนั้นเรื่องนี้แปลว่าภาพยนตร์ ที่สำคัญเว็บดูซีรี่ย์ออนไลน์ Drama4k นั้นเปิดให้ดูฟรีและไม่มีโฆษณาคั่นในวิดีโออีกด้วยถ้าพร้อมแล้วมารับชมได้เลย.

Server List
ตัวเล่นหลัก
หนังจีนออนไลน์
ads ดูซีรี่ย์

โครงเรื่อง : ตะขาบมหาประลัย

ดูหนังจีน The Labyrinth (2022) ตะขาบมหาประลัย | ดูหนังออนไลน์ฟรี เต็มเรื่อง เรื่องย่อ : พี่เตา เกาเฟย หานเซียวและคนอื่นๆ ที่เกิดขึ้นในเส้นทางเดินรถไฟใต้ดินของเมืองๆ หนึ่ง ซึ่งประสบอุบัติเหตุแปลกประหลาด ทำให้พวกเขาตกลงสู่พื้นลึก และพวกเขาก็ถูกสัตว์ประหลาดขนาดใหญ่เข้าโจมตี เพื่อเอาตัวรอด ในตอนแรกทุกคนต่างตื่นตระหนก จนกระทั่งเพื่อนร่วมทีมของพวกเขาถูกฆ่าตายไปทีละคน พวกเขาจึงตั้งสติขึ้นมาได้ และรวมใจเป็นหนึ่งเพื่อต่อสู่กับสัตว์ประหลาด จนในที่สุดก็สามารถหลบหนีออกมาได้ เรื่องราวความตื่นเต้นที่เข้มข้นและบีบหัวใจ บวกกับความตลกขบขันที่แฝงอยู่ ทำให้เรื่องราวทั้งหมดน่าติดตาม ในขณะเดียวกันก็แสดงให้เห็นถึงปฏิกิริยาที่แตกต่างกันของบุคคลที่ต่างสถานะและต่างบุคลิกเมื่อต้องเผชิญกับสถานการณ์กะทันหัน ภัยพิบัติ ตลอดจนปฏิกิริยาต่าง ๆ ของผู้คนในภัยพิบัติ ความสัมพันธ์และความรัก

เรื่องแนะนำ

ซับไทย
ภาพยนตร์
ซับไทย
ภาพยนตร์
พลิกตำนานโปเยโปโลเย
หนังจีน
2022
พากย์ไทย
ภาพยนตร์
ตำนานรักโคมสวรรค์
หนังจีน
2021
ซับไทย
ภาพยนตร์
ผีเป่าโคม หวนคืนสู่ทะเลจีนใต้
หนังจีน
2022
ซับไทย
ภาพยนตร์
พากย์ไทย
ภาพยนตร์
มือปราบปีศาจ
หนังจีน
2022
พากย์ไทย
ภาพยนตร์
Jaifu Story
หนังไทย
2022