ดูหนัง The Legend of Deification (2021) ตำนานราชาแห่งสวรรค์ พากย์ไทย | หนังจีน HD เต็มเรื่อง

ตำนานราชาแห่งสวรรค์ พากย์ไทย

คุณพร้อมหรือยัง? ที่จะรับชมตำนานราชาแห่งสวรรค์ (2021)ออนไลน์ แบบเต็มจอ ที่พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับคำว่าซีรี่ย์พากย์ไทย ที่มาพร้อมกับFullHD

รายละเอียดเบื้องต้น : ตำนานราชาแห่งสวรรค์ (2021)ได้ออกฉ่ายล่าสุดในปี โดยมีเสียงหรือคำบรรยายเป็น(พากย์ไทย)ซึ่งในบัจจุบันได้อัพเดทถึง แล้ว ดังนั้นเรื่องนี้แปลว่าภาพยนตร์ ที่สำคัญเว็บดูซีรี่ย์ออนไลน์ Drama4k นั้นเปิดให้ดูฟรีและไม่มีโฆษณาคั่นในวิดีโออีกด้วยถ้าพร้อมแล้วมารับชมได้เลย.

Server List
ตัวเล่นหลัก
ตำนานราชาแห่งสวรรค์ พากย์ไทย
ads ดูซีรี่ย์

โครงเรื่อง : ตำนานราชาแห่งสวรรค์ (2021)

ดูหนัง The Legend of Deification (2021) ตำนานราชาแห่งสวรรค์ พากย์ไทย | หนังจีน HD เต็มเรื่อง ในสมัยโบราณ สัตว์ประหลาดชื่อเหาและจักรพรรดิหวังตี้ พ่ายแพ้ในการต่อสู้และถูกผนึกไว้ที่ใดที่หนึ่งในทะเลจีนตะวันออก สถานการณ์ของโลกไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้แล้ว สามพันปีต่อมา หลี่จิ้งได้ฝึกฝนวิชาอาคมในภูเขาคุนหลน และได้รับคำสั่งให้ลงจากภูเขาเพื่อกำจัดภูตผีปีศาจ ระหว่างทางเขาได้พบกับเจียงจื่อหยา ซึ่งเป็นผู้มีสติปัญญา และสาวเฟิ่งสือกับเอ๋ากวางซึ่งเป็นมังกรคะนองน้ำ ในเวลานี้ จางวูซึ่งเป็นเจ้าเมืองเมืองต้าควางปล่อยให้ปีศาจฆ่าชาวบ้านตามอำเภอใจ และพยายามชุบชีวิตสัตว์ประหลาด ซึ่งชื่อเหาด้วย ทำให้โลกแตกสลาย ทั้งสี่คนเห็นพ้องต้องกัน และปณิธานมุ่งมั่นที่จะร่วมมือกันเพื่อเอาชนะปีศาจ ร่วมกันแก้ไขวิกฤตของโลกมนุษย์ แล้วการต่อสู้ระหว่างความดีกับความชั่วก็ได้เริ่มต้นขึ้น……

เรื่องแนะนำ

ซับไทย
ภาพยนตร์
ซับไทย
ภาพยนตร์
สัประยุทธ์ทะลุฟ้า
หนังจีน
2023
พากย์ไทย
ภาพยนตร์
ซับไทย
ภาพยนตร์
ซับไทย
ภาพยนตร์
ยอดนายพลพิชิตศึก
หนังจีน
2023