The Warring States (2011) ยอดนักการทหารซุนปิน (พากย์ไทย)

The Warring States (2011) ยอดนักการทหารซุนปิน

คุณพร้อมหรือยัง? ที่จะรับชมยอดนักการทหารซุนปินออนไลน์ แบบเต็มจอ ที่พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับคำว่าซีรี่ย์พากย์ไทย ที่มาพร้อมกับFullHD

รายละเอียดเบื้องต้น : ยอดนักการทหารซุนปินได้ออกฉ่ายล่าสุดในปี โดยมีเสียงหรือคำบรรยายเป็น(พากย์ไทย)ซึ่งในบัจจุบันได้อัพเดทถึง แล้ว ดังนั้นเรื่องนี้แปลว่าภาพยนตร์ ที่สำคัญเว็บดูซีรี่ย์ออนไลน์ Drama4k นั้นเปิดให้ดูฟรีและไม่มีโฆษณาคั่นในวิดีโออีกด้วยถ้าพร้อมแล้วมารับชมได้เลย.

Server List
ตัวเล่นหลัก
หนังจีนออนไลน์
ads ดูซีรี่ย์

โครงเรื่อง : ยอดนักการทหารซุนปิน

ดูหนังออนไลน์ หนังจีน เรื่อง The Warring States (2011) ยอดนักการทหารซุนปิน "ซุนปิน" ยอดนักการทหารผู้สืบเชื้อสายมาจาก ซุนวู และเป็นผู้เขียนตำราศิลปะการทำสงคราม ผังจวน เป็นเพื่อนร่วมสำนักของซุนปิน ทั้งคู่เป็นศิษย์ของ กุ่ยกู่จื่อ ผังจวนรีบจบก่อนเพื่อเข้ารับราชการแสวงหาความเป็นใหญ่ อาจารย์กุ่ยกู่จื่อจึงได้สอนตำราพิชัยสงคราม 13 บท ให้แก่ซุนปินจนหมดสิ้น ซุนปินได้บังเอิญรู้จัก แม่ทัพเทียนสวี่ จึงพำนักอยู่ในแคว้นฉี ส่วนผังจวนได้เป็นแม่ทัพใหญ่ของแคว้นเว่ยได้รับคำสั่งให้เชิญซุนปินมาเป็นที่ปรึกษา แต่ซุนปินเขียนเพียงหลักธรรมการปกครอง อ๋องแคว้นเว่ยไม่พอใจจึงสั่งตัดเอ็นขาซุนปินจนกลายเป็นคนพิการ เทียนสวี่จึงลอบเข้าไปช่วยซุนปินกลับมา เมื่อทั้ง 2 แคว้นเป็นศัตรูกัน ซุนปินฝ่ายแคว้นฉี กับ ผังจวนฝ่ายแคว้นเว่ย จึงต้องสู้รบกัน

เรื่องแนะนำ

ซับไทย
ภาพยนตร์
ซับไทย
ภาพยนตร์
The Goblin
หนังเกาหลี
2022
พากย์ไทย
ภาพยนตร์
อาตมาฟ้าผ่า
หนังไทย
2023
ซับไทย
ภาพยนตร์
Sakra เฉียวฟง จอมยุทธไร้พ่าย
หนังจีน
2023
พากย์ไทย
ภาพยนตร์
ศึกอู่ซงปะทะซีเหมินชิ่ง
หนังจีน
2020