ดูหนัง King of The New Beggars (2021) ยาจกซูกับบัญชาสวรรค์ ซับไทย เต็มเรื่อง

ดูหนังยาจกซูกับบัญชาสวรรค์

คุณพร้อมหรือยัง? ที่จะรับชมยาจกซูกับบัญชาสวรรค์ออนไลน์ แบบเต็มจอ ที่พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับคำว่าซีรี่ย์ซับไทย ที่มาพร้อมกับFullHD

รายละเอียดเบื้องต้น : ยาจกซูกับบัญชาสวรรค์ได้ออกฉ่ายล่าสุดในปี โดยมีเสียงหรือคำบรรยายเป็น(ซับไทย)ซึ่งในบัจจุบันได้อัพเดทถึง แล้ว ดังนั้นเรื่องนี้แปลว่าภาพยนตร์ ที่สำคัญเว็บดูซีรี่ย์ออนไลน์ Drama4k นั้นเปิดให้ดูฟรีและไม่มีโฆษณาคั่นในวิดีโออีกด้วยถ้าพร้อมแล้วมารับชมได้เลย.

Server List
ตัวเล่นหลัก
หนังจีนซับไทย
ads ดูซีรี่ย์

โครงเรื่อง : ยาจกซูกับบัญชาสวรรค์

ดูหนัง King of The New Beggars (2021) ยาจกซูกับบัญชาสวรรค์ ซับไทย เต็มเรื่อง "เมื่อยุคปลายราชวงศ์ชิง ขุนนางพากันเสียชีวิตอย่างปริศนา ทำให้ราษฎรต่างลือกันไปทั่วว่าต้าชิงใกล้ถึงจุดจบ ฮ่องเต้จึงต้องจัดพิธีบวงสรวงสวรรค์เพื่อหยุดข่าวลือ และรับสั่งให้ "ฝู้ฉาอวี้เหิง" สืบคดีนี้อย่างลับๆ ฝู้ฉาอวี้เหิงรู้ดีว่าคดีนี้ร้ายแรงแค่ไหนจึงไปขอความช่วยเหลือจาก "ซูช่าน" ​สหายอดีตจอหงวนบู๊ผู้ผันตัวมาเป็นหัวหน้ากลุ่มขอทาน แต่ทว่าเรื่องเหนือคาดก็เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งเรื่องที่พวกเขาถูกคนลอบสังหาร ทั้งมีขุนนางอีกหลายคนที่ตายอย่างปริศนาและร่างกายถูกกัดกินเน่าเฟะ ทำให้ซูช่านตระหนักได้ทันทีว่าเรื่องนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด จะต้องมีความลับอันน่าสะพรึงแฝงอยู่เป็นแน่.

เรื่องแนะนำ

ซับไทย
ภาพยนตร์
พากย์ไทย
ภาพยนตร์
เอ็นฟอสเซอร์
หนังฝรั่ง
2022
พากย์ไทย
ภาพยนตร์
จองอี
หนังเกาหลี
2023
พากย์ไทย
ภาพยนตร์
ซับไทย
ภาพยนตร์
พากย์ไทย
ภาพยนตร์
พากย์ไทย
ยังไม่จบ
ปล้นทะลุไมล์
หนังไทย
2023